Đăng trong Lao tù ác ma

Lao tù ác ma – Phiên ngoại 7 (Phần 4 + 5 +6)

Phần bốn

Vị thế của Thiết Lãng ở nước của gã gần như có thể sánh ngang được với tập đoàn thương mại của Lạc gia tộc, thế nên Lạc Tần Thiên mới tìm cách để làm vui lòng gã, lôi kéo gã hợp tác với mình.

Khẩu vị của Thiết Lãng Lạc Tần Thiên đã sớm điều tra qua, hắn biết Thiết Lãng là một tên nam nhân tính cách gian xảo, khẩu vị đặc biệt, thế nên nam nhân đưa đến giường gã, không thể quá mức kiều mị, cũng không thể quá mức cương nghị, kỹ thuật không được thể hiện ra quá thành thạo, như thế chỉ khiến gã cảm thấy nhàm chán, so với những nam kỹ tiếp rượu chuyên nghiệp, một chú chim non nhỏ bé ngây thơ, sẽ càng làm gã có hứng thú mãnh liệt hơn.

Tuýp nam nhân thế nào mới là ứng cử viên phù hợp? Có lẽ sau khi Lạc Tần Thiên nhìn thấy Nguyên Hướng thì mọi vấn đề ở trong lòng hắn, đã được giải quyết dễ dàng. (Jian: đù, nó bảo em Hướng đi theo nó là vì mục đích này đây, thằng này bao giờ cho hết tra =.=’)

Nguyên Hướng ở trong nhà vệ sinh dùng nước giội lên mặt, trong miệng lẩm bẩm tức tối mắng chửi Thiết Lãng.

Thiết Lãng Thiết Lãng cái gì, vốn là sắc lang!

Ra khỏi nhà vệ sinh, Nguyên Hướng đang do dự không biết có nên lập tức trở về hay không, thì thủ hạ của Lạc Tần Thiên đột nhiên đi tới trước mặt Nguyên Hướng, truyền đạt lại toàn bộ những lời mà Lạc Tần Thiên đã bàn giao cho mình đến Nguyên Hướng.

Nguyên Hướng cầm chìa khóa phòng người đàn ông kia đi, nhất thời ngây người như phỗng.

Bảo cậu đến gian phòng này chờ Lạc Tần Thiên, đây là ý gì? Lẽ nào….

Ngây ngốc một hồi, mặt Nguyên Hướng trướng đỏ như cà chua.

“Đến phòng nghỉ chờ Lạc tổng? Đây là ý gì? Lẽ nào, lẽ nào…” Nguyên Hướng tiếp tục bộ dạng ngơ ngẩn kinh ngạc, khó tin nhìn người đàn ông.

“Cứ theo như ngày lý giải.” Bảo tiêu khách khí đáp “Trời tối rồi, Lạc tổng cũng cần nghỉ ngơi, Lạc tổng để ngài cùng ở với ngài ấy một ngày, thuộc hạ cho rằng Nguyên tiên sinh đã sớm chuẩn bị.”

“Có thể…. nhưng mà không nhanh như vậy chứ! Tôi hôm nay mới quen biết được Lạc tổng a!” Nguyên Hướng cảm giác mặt mình đỏ sắp đến mức bốc khói luôn rồi, tâm cũng nhảy múa như điên loạn, không biết là căng thẳng hay sợ sệt, hay là…. hưng phấn đây?

“Nếu như Nguyên tiên sinh không muốn, thuộc hạ có thể chuyển cáo đến Lạc tổng, phiền Nguyên tiên sinh đem chìa khóa phòng trả lại thuộc hạ.”

“Không không không, tôi không phải có ý đó” Nguyên Hướng vội vã giấu cái chìa khóa đi “Tôi nghĩ tôi… ừm…. có… có thể a.”

“Vậy mời Nguyên tiên sinh lên phòng tắm rửa chờ Lạc tổng, Lạc tổng cùng Thiết Lãng tiên sinh dùng bữa xong liền sẽ đến.”

“Vâng…. vâng!” Nguyên Hướng ôm ngực, hoảng sợ xoay người, mỗi một bước đi cũng đều có cảm giác trái tim mình sắp từ lồng ngực bay ra ngoài.

Lẽ nào Lạc tổng đối với mình cũng là nhất kiến chung tình? Nhất định là như vậy! Đúng! Nhất định là như vậy rồi!

Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Cậu vẫn còn chưa chuẩn bị tâm lý gì cả a! Muốn điên rồi! Muốn điên rồi! Hiện tại cậu rất muốn cắn nắm tay nằm lăn lộn trên mặt đất a!

Nguyên Hướng dựa theo số phòng trên chìa khóa tìm đến gian phòng kia, sau khi đi vào, trước tiên tắm rửa thật sạch sẽ, không ngừng mà chà sạch thân thể, cuối cùng mặc vào đồ ngủ, ở trên thảm trải sàn đi tới đi lui, trong lòng sốt sắng không có cách nào yên lặng được.

Nguyên Hướng liều mạng tự nói với mình, phải nên hưng phấn mới đúng.

Người đàn ông mà cậu ngưỡng mộ yêu say đắm bao lâu nay, lại nguyện ý cùng cậu đi đến bước cuối cùng này, chuyện tốt như thế, quả thực giống như đang nằm mơ vậy!

Nhìn cái giường to lớn rộng rãi, Nguyên Hướng lại đột nhiên căng thẳng, sốt sắng lên, một người đàn ông ở vị trí cao như Lạc Tần Thiên, tất nhiên đã từng có nhiều kinh nghiệm giường chiếu, còn cậu chính là một tay mơ, lỡ như ở trên giường chọc giận anh ấy hay làm anh ấy không cao hứng thì biết làm sao bây giờ?

Nguyên Hướng đã chuẩn bị sẵn sàng để hiến thân, khi nghe thấy tiếng cửa phòng mở ra, lần thứ hai hoang mang, cậu vội vã rón ra rón rén trở lại trên giường, dùng chăn đắp kín người mình.

Nghĩ đến chuyện sắp phát sinh, Nguyên Hướng thực sự sắp quẫn bách đến chết luôn rồi!

Nghe tiếng bước chân từ từ đi đến gần giường, hai chân Nguyên Hướng căng thẳng run rẩy. Người đàn ông ngồi ở bên giường đưa tay cách tấm chăn xoa xoa Nguyên Hướng, không nhịn được khẽ cười lên “Đừng sợ bảo bối nhi ~ Chờ một lát nữa tiến vào, tôi sẽ rất ôn nhu ~~”

Nguyên Hướng đột nhiên kinh sợ! Thanh âm này…. là Thiết Lãng!

Phần năm

Lúc Nguyên Hướng đang kinh ngạc bởi thanh âm kia không phải Lạc Tần Thiên thì một cái tay đột nhiên luồn tiến vào trong chăn, trực tiếp mò đến trong áo ngủ của Nguyên Hướng, Nguyên Hướng bị dọa sợ hãi, cấp tốc lùi về sau, sau đó đột nhiên mở chăn ra, nhìn thấy người ngồi bên giường quả nhiên là Thiết Lãng, cậu kinh sợ đến mức há to miệng, chỉ vào Thiết Lãng lắp bắp nói “Sao…. sao lại là ông?”

“A! Con vật nhỏ, hóa ra là em!” Thiết Lãng hiển nhiên cũng không nghĩ tới người trên giường sẽ chính là cậu bé thông dịch viên mà gã để mắt tới, nhất thời mừng rời không thôi “Lạc tổng thực sự đã chuẩn bị cho tôi một món quà lớn a! Chờ xong chuyện, tôi nhất định phải gọi điện hảo hảo cảm tạ hắn!

Nói rồi, Thiết Lãng nhanh chóng kéo cà vạt xuống, động tác nhanh nhẹn thoát quần áo, một bên thoát một bên không quên dùng ánh mắt tục tĩu quét trên người Nguyên Hướng đang run rẩy sợ hãi, cười tà nói “Lạc tổng nói, đây là lần đầu của em, hơn nữa trước đó vốn dĩ không biết có chuyện này nên có thể sẽ làm ra chút hành vi phản kháng, có điều hắn cũng nói với tôi, không cần thiết phải thương hoa tiếc ngọc với em, cho dù đêm nay tôi có muốn em đến chết, hắn cũng sẽ phái người giúp tôi xử lý hậu quả.”

Lời nói của Thiết Lãng khiến cho Nguyên Hướng ở sau lưng cảm thấy có một luồng hơi lạnh, trong nháy mắt, cậu cảm thấy như toàn thân rơi vào bên trong một trận lạnh lẽo thấu xương.

Tình cảm chân thật của mình, người đàn ông mà mình xem như thần linh, lại đối xử với mình như vậy!

Anh ấy ở trong ống kính máy ảnh của mình, là một người đàn ông nghiêm nghị mang âu phục giày da, cử chỉ khoáng đạt, mị lực vô biên, tại sao bên trong con người anh ấy, lại vô tình lãnh khốc như vậy! Lẽ nào, đây mới chính là bộ mặt thật của anh ấy?!

Thiết Lãng nói rõ cho Nguyên Hướng biết, Lạc Tần Thiên từ đầu đến cuối không để cậu ở trong mắt, thái độ khác thường mang cậu lên xe đi cùng, chỉ đơn giản là vì muốn lợi dụng cậu!

Nguyên Hướng không có thời gian suy nghĩ Lạc Tần Thiên là người đàn ông thế nào, cậu vội vàng từ bên kia giường bước xuống giường, cố gắng miễn cưỡng nở nụ cười, dùng tiếng Bồ Đào Nha kiên trì nói “Tôi nghĩ có lẽ đã có sự hiểu lầm, Thiết Lãng tiên sinh, tôi… tôi chỉ là không cẩn thận đi nhầm phòng thôi, không phải là…. là người mà Lạc tổng định đưa cho ngài đâu.” Nguyên Hướng vừa gượng gượng cười nói, vừa theo vách tường chậm rãi đi hướng về phía cửa ra.

“Đi nhầm phòng? Vậy làm sao em có được chìa khóa mở cửa phòng này? Hơn nữa vừa mới tắm rửa xong, còn mặc áo ngủ ở trên giường, đây không phải là đang đợi tôi sao?” Thiết Lãng cười ha ha nói, cởi cái áo cuối trên người xuống, lộ ra một thân to lớn vân da săn chắc, ở bên hông Thiết Lãng, còn có một hình xăm sói hoang, khiến Nguyên Hướng nhìn đến bị dọa toát hết cả mồ hôi lạnh.

“Tôi nói thật với ngài, kỳ thực tôi chính là đợi Lạc tổng, nếu ngài không phải Lạc tổng, tôi cũng không cần thiết lưu lại nơi này, chúc ngủ ngon Thiết Lãng tiên sinh.” Nguyên Hướng cố gắng trấn định nói, sau khi nói xong, một cách tự nhiên xoay người bước nhanh đi ra cửa.

Hiện giờ rời khỏi căn phòng này mới là quan trọng nhất!

“Con vật nhỏ! Còn muốn chạy?!” Thiết Lãng nở nụ cười càng gian nanh, nhanh chân vượt lên phía trước, kéo cánh tay Nguyên Hướng lại, đột nhiên ôm chặt cậu vào ngực, Nguyên Hướng bị dọa sợ, cậu theo bản năng trở tay vung một cái, muốn thoát khỏi kiềm hãm của Thiết Lãng, không ngờ một chưởng này lại đánh vào trên mặt Thiết Lãnh, thậm chí còn vang lên một tiếng chát lanh lảnh!

Thiết Lãng không buông tay, vẫn chăm chú nắm chặt lấy cánh tay Nguyên Hướng, gã xoay gương mặt vừa bị Nguyên Hướng tát một cái, không chỉ không hề tức giận, trái lại vẻ mặt kinh ngạc, hưng phấn nhìn Nguyên Hướng, bật thốt lên “Được lắm! Tôi rất thích!”

“Ông làm cái gì?! Buông tay!!” Nguyên Hướng hô to, liều mạng giãy dụa, kế quả bị sức lực to lớn của Thiết Lãng trực tiếp đẩy ngã trên giường, bởi vì Nguyên Hướng đang mặc áo khoác tắm, nên Thiết Lãng rất dễ dàng thoát đi y phục che lấp cơ thể Nguyên Hướng xuống.

“Làn da em thật trắng! Sờ vào cũng đủ nõn nà non mềm!” Thiết Lãng dùng tay giữ chặt hai tay Nguyên Hướng lên đỉnh đầu, hai đầu gối quỳ gối ở hai bên eo Nguyên Hướng, một bên dùng tay sờ soạng lồng ngực gầy yếu bóng loáng của Nguyên Hướng, một bên chậc lưỡi tán dương “Lần đầu tiên nhìn thấy em, tôi liền biết con vật nhỏ em trời sinh chính là một vưu vật!”

“Thiết Lãng tiên sinh ông….. ông nghe tôi nói! Tôi…. tôi có bệnh Xi da đó!!” Nguyên Hướng thất kinh, vội vã nói bịa, cầu xin Thiết Lãng dưới sự đe dọa của mình mà ngừng tay, dĩ nhiên Thiết Lãng không ngừng tay, trở tay trực tiếp cởi y vật che đậy cuối cùng dưới hạ thân Nguyên Hướng, ngón tay trắng trợn mơn trớn phần da thịt ở đùi trong của Nguyên Hướng, hèn hạ cười nói “Khà khà, Lạc tổng đã nói với tôi, em không chỉ thân thể khỏe mạnh, hơn nữa đây còn là lần đầu tiên, em yên tâm, theo tôi, tôi sẽ không bạc đãi em, kim ngân châu báu, chỉ cần em thích, muốn bao nhiêu tôi đều cũng cho hết.”

“Muốn ông nội ông!!” Nguyên Hướng chửi ầm lên, lúc Thiết Lãng cúi đầu hôn cổ cậu thì Nguyên Hướng đột nhiên cắn mạnh vào lỗ tai Thiết Lãng, Thiết Lãng bị đau kêu lên như heo bị chọc tiết, cấp tốc ngẩng đầu, bưng lỗ tai chảy máu đầm đìa. Nguyên Hướng nhân cơ hội này, nhanh chóng từ dưới thân Thiết Lãng chạy trốn, cầm lấy y phục bị Thiết Lãng cởi ra, một bên vừa mặc vào người một bên nhanh chóng hướng về phía cửa chạy đi, Thiết Lãng mắng lớn đuổi theo, dưới tình thế cấp bách, Nguyên Hướng vơ lấy cái gạt tàn thuốc ở trên bàn quăng về phía Thiết Lãng, chuẩn xác không sai sót đập trúng vào trên trán Thiết Lãng.

Phần sáu

Rốt cuộc ra khỏi gian phòng, dưới sự hoảng loạn, Nguyên Hướng chọn đại một hành lang để chạy đi, phía sau vẫn mơ hồ nghe được thanh âm cố sức chửi ầm lên của Thiết Lãng, còn nghe được tiếng Thiết Lãng vừa đuổi theo vừa gọi thủ hạ vây bắt cậu lại.

Nguyên Hướng lo lắng nếu chạy xuống lầu sẽ gặp phải bảo tiêu Thiết Lãng gọi tới, liền bò bằng đường thang thoát hiểm đi lên lầu trên, nghĩ tìm một chỗ trốn chừng 2, 3 tiếng đồng hồ gì đó, yên tĩnh rồi sẽ lén lút tìm cách rời khỏi khách sạn.

Bò không biết là lên được ba hay bốn tầng rồi, Nguyên Hướng liền trốn vào một gian phòng chứa dụng cụ vệ sinh cùng các vật dụng linh tinh, cậu nghĩ mình sẽ ở đây bình yên nghỉ ngơi được một tiếng, nhưng không ngờ, chưa tới 10 phút liền nghe có người ở bên ngoài lần lượt gõ cửa từng gian phòng để kiểm tra.

Nguyên Hướng biết thế lực của Thiết Lãng không thể khinh thường, gã có thể ngồi ngang hàng để đàm phán với Lạc Tần Thiên, liền đại biểu gã cùng Lạc Tần Thiên thực lực không phân cao thấp, năng lực sai thủ hạ ở khách sạn kiểm tra từng phòng để tìm mình vẫn có.

Nguyên Hướng lặng lẽ mở khe cửa, có thể cảm giác được thanh âm kiểm tra từ dưới lầu truyền lên, chẳng mấy chốc sẽ tra đến tầng này, trong cơn kinh hoảng, Nguyên Hướng chợt nhìn thấy cách đó không xa có một căn phòng cửa đang khép hờ, cân nhắc đắn đo một lúc mời quyết định rời khỏi phòng kho, cấp tốc chạy về căn phòng kia. Nghĩ nếu trong đó không có người thì sẽ mượn tạm điện thoại trong phòng đó để báo cảnh sát.

Mình đang bị người ta ép buộc, nếu cảnh sát đến, mình có thể lên án Thiết Lãng, cho dù Thiết Lãng có quyền cao thế lớn mức nào đi chăng nữa thì cũng không thể dám công khai qua mặt cảnh sát được!

Rón ra rón rén tiến vào gian phòng, Nguyên Hướng cấp tốc đóng cửa phòng, đồng thời cũng thở phào nhẹ nhõm.

Phòng tắm truyền đến tiếng nước, hiển nhiên chủ nhân của nó đang tắm.

“Cái kia…. thành thật vô cùng xin lỗi! Tôi bị người xấu truy đuổi, tình thế cấp bách quá nên mới chạy vào đây, vô ý quấy rối ngài, xin lỗi cho tôi mượn điện thoại di động của ngài trên bàn dùng một chút nhé!”

Nguyên Hướng quay về phía phòng tắm phi thường thành khẩn nói, thấy người trong phòng tắm không có động tĩnh gì, cho rằng người chủ kia không ngại nên liền nhanh chóng cầm lấy điện thoại di động trên bàn phòng khách kia, nhấn số gọi cầu cứu.

Vừa mới nhấn xong dãy số, còn chưa kết nối được, ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng gõ cửa dồn dập, cùng thanh âm thô lỗ “Nay! Người bên trong mau mở cửa ra cho ta!”

Nguyên Hướng triệt để hoảng rồi, dưới tình thế cấp bách, điện thoại di động cũng rơi xuống đất, cậu hoảng hồn nhìn xung quanh, đột nhiên nhìn thấy một cái tủ quần áo to lớn tinh xảo, liền không chút suy nghĩ, trực tiếp chạy đến mở ra chui vào.

Tiếng gõ cửa bên ngoài càng thêm mãnh liệt, người trong phòng tắm rốt cuộc thiếu kiên nhẫn đi ra, dùng khăn tắm vây quanh hạ thân, dùng khăn bông lau lau mái tóc ướt nhẹp, bước tiến trầm ổn đi về phía cửa.

Trong phòng khách bày trí rất nhiều nội thất sang trọng, không gian rất lớn, phòng khách cách khá xa phòng ngủ, nhưng cũng trong cùng một không gian, thế nên Nguyên Hướng trốn trong tủ quần áo có thể nhìn thấy được người đàn ông đang đi về phía cửa, nhưng chỉ có thể nhìn thấy nửa dưới, căn bản không nhìn thấy mặt.

Người đàn ông mặt không chút cảm xúc mở cửa phòng, âm trầm nhìn thủ hạ của Thiết Lãng, thủ hạ Thiết Lãng vừa nhìn thấy người đàn ông, lập tức bị dọa cho xanh mặt, cười lấy lòng hoảng loạn giải thích “Xin lỗi Lạc tổng, chúng tôi không biết ngài ở bên trong, vô ý mạo phạm ngài, xin hãy thứ lỗi!” Nam nhân nói xong, xoay người hướng về những người khác lớn tiếng nói “Người chúng ta cần tìm khẳng định không có ở đây! Đến những phòng khác tìm đi!”

Lạc Tần Thiên vẫn không biểu lộ ra cảm xúc gì, lạnh lùng nói một tiếng “Cút!”

Sau khi một đám người rời đi, Lạc Tần Thiên khóa cửa lại, quay người đi tới salong phòng khách ngồi xuống, một tay tiếp tục lau tóc, một tay theo bản năng cầm điện thoại di động của mình lên xem, sau khi không thấy mới nhận ra điện thoại của mình không biết từ lúc nào đã rớt trên mặt đất.

Kỳ thực những gì Nguyên Hướng lúc nãy quay về phía phòng tắm nói chuyện, Lạc Tần Thiên đều không nghe được, bởi vì Nguyên Hướng cảm giác mình giống như ăn trộm lén lén lút lút vào phòng này, vì chột dạ cho nên thanh âm cậu rất nhỏ, cộng thêm tiếng nước chảy lúc Lạc Tần Thiên tắm lại lớn, cho nên Lạc Tần Thiên căn bản không biết có người đi vào phòng hắn.

Lạc Tần Thiên nhìn điện thoại di động rơi xuống đất, đột nhiên lại nhớ ra, trước đó đã ra lệnh cho thủ hạ đưa văn kiện đến, bởi vì hắn đang tắm rửa nên không tiện ra mở cửa, thế nên chỉ để cửa khép hờ, tuy nhiên vừa nãy lúc hắn ra mở cửa thì rõ ràng cửa bị ai đó khóa trái lại.

Nói cách khác, đã có người trà trộn vào phòng này!

Khách sạn này là tài sản dưới trướng Lạc gia tộc (Jian: quen quen =))) ở Đức thì cái mẹ gì cũng của Lạc gia tộc hết =))))) ) độ an toàn rất cao, cho dù có là kẻ thù ám sát, cũng chưa chắc lẻn được vào trong đây, rất hiển nhiên, kẻ lén lút đi vào phòng hắn chính là người ở trong khách sạn này, càng có thể chính là thủ hạ của Thiết Lãng vừa nãy vì muốn liều mạng tìm người nên đã lén lút vào đây tìm kiếm!

Lạc Tần Thiên gọi điện hỏi dò thủ hạ, mới biết ra cái thằng nhóc Nguyên Hướng mà hắn đưa đến làm ấm giường cho Thiết Lãng đã đả thương Thiết Lãng và chạy trốn!

Nghe được tin này, Lạc Tần Thiên chỉ cảm thấy buồn cười!

Gã Thiết Lãng kia thân người cao to lực tráng, lại để cho một tên tiểu tử ngu ngốc nhỏ bé dễ dàng chạy trốn, lại còn bị đả thương, đúng là một tên phế vật vô dụng!

Thằng nhóc trông trói gà không chặt kia đúng thực sự là có tài đấy!

Xem ra bản thân mình phải tự đi nói chuyện với cậu ta rồi!

Lạc Tần Thiên âm hiểm cười, từ trên ghế salong đứng lên, tầm mắt tùy tiện quét nhìn bốn phía, dễ dàng khóa chặt ánh mắt trước cái tủ quần áo trước giường, cả căn phòng này, có lẽ chỉ có chỗ đấy mới có thể che giấu được một người!

Lạc Tần Thiên âm hiểm cười, hóa ra là ở kia!

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Lao tù ác ma – Phiên ngoại 7 (Phần 4 + 5 +6)

Cmt cho bạn với nha, iu thương (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥